28/7/56

Dead Rising 2: Off the Record - SKIDROW


Dead Rising 2: Off the Record พบกับแฟรงค์ เวสต์ ช่างภาพข่าวเจ้าเก่าอดีตตัวเอกแห่ง Dead Rising จากเหตุการณ์ที่ Willamette กลับมาอีกครั้งในเรื่องราวอีกด้านของภัยซอมบี้อาละวาดที่เมืองฟอร์จูนซิตี้ ลืมทุกสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับ Dead Rising 2 ซะ “แฟรงค์ เวสต์กลับมาแล้ว!”

เรื่องราวใหม่ใน “Off the Record” จะมอบประสบการณ์ใหม่หมดจดให้กับ Dead Rising 2 แฟรงค์จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่โหดขึ้น สร้างอาวุธผสมที่ร้ายกาจขึ้น ทำภารกิจเฉพาะตัวที่เป็นของเขาเองและออกสำรวจพื้นที่ใหม่ของฟอร์จูนซิตี้เพื่อทำข่าวใหญ่ที่สุดของเขาให้ได้ ร่วมเดินทางกับแฟรงค์เข้าสู่ความบ้าคลั่งของ “ยูเรนัสโซน” สวนสนุกแห่งเมืองฟอร์จูนซิตี้ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นแปลกๆ แสนอันตรายที่ตกแต่งแนวไซไฟ ยูเรนัสโซนคือสวรรค์แห่งการฆ่าซอมบี้อย่างแท้จริง

การกลับมาของแฟรงค์ย่อมขาดกล้องคู่ใจไปเสียไม่ได้ ผู้เล่นจะได้รับ Prestige Points (PP) สำหรับภาพถ่ายบางประเภทซึ่งจะถูกให้คะแนนตามเกณฑ์อย่างความสยองขวัญ ดราม่า อีโรติกหรือโหดร้ายทารุณ

นอกจากเรื่องราวใหม่ๆ และเกมการเล่นที่เสริมขึ้นแล้ว Dead Rising 2: Off the Record ยังมีการปรับปรุงทางเทคนิคอย่างการลดเวลาในการโหลด การปรับปรุงประสิทธิภาพเครือข่าย และการปรับปรุงระบบต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่น Dead Rising ที่น่าพอใจยิ่งขึ้น

คุณสมบัติเด่น:
แฟรงค์ เวสต์กลับมาแล้ว – ฮีโร่เจ้าเก่าจาก Dead Rising กลับมาอีกครั้งเพื่อทำข่าวการอาละวาดในเมืองฟอร์จูนซิตี้

ฟอร์จูนซิตี้ในมุมที่ต่างจากที่คุณเคยรู้ – สัมผัสเรื่องราวอีกด้านของการอาละวาดในเมืองฟอร์จูนซิตี้ผ่านตาและ์กล้องของช่างภาพข่าวนามแฟรงค์ เวสต์:
  • เรื่องราวและภารกิจใหม่สำหรับแฟรงค์ เวสต์
  • สภาพแวดล้อมแบบใหม่รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวล่าสุดของฟอร์จูนซิตี้อย่าง “ยูเรนัสโซน”
  • ศัตรูใหม่และพวกโรคจิตที่วิปริตยิ่งกว่าเดิม
  • อาวุธผสมบ้าๆ และน่าขันแบบใหม่หลายชนิด
  • ไอเท็มและพาหนะใหม่ต่างๆ

ประเภท: แอ็คชัน, ผจญภัย
ผู้พัฒนา: Capcom Vancouver
ผู้จัดจำหน่าย: Capcom

วันที่วางจำหน่าย: 3 พฤศจิกายน 2011

เกมโหมด: เล่นคนเดียว, ผู้เล่นหลายคน, เล่นแบบร่วมมือกัน

ความต้องการของระบบ: Windows Vista/XP/7, Intel Core 2 Duo 2.4 Ghz | AMD Athlon X2 2.2 Ghz, 2 GB RAM, 8.5 GB HDD, NVIDIA® GeForce® 8800GTS | ATI RadeonTM HD 3850, DirectX 9








FULL - SKIDROW - 6.08GB - NFO

-------------------------------------------------------------


-------------------------------------------------------------

โหลดแบบ 1 GB / ไฟล์ (โหลดแทนกันได้)

One2Up

FileCondo

**ลิ้งค์ดาว์นโหลด แทนกันใด้**

Password: www.blackdevil-game.com


9 ความคิดเห็น:

  1. โหลดไงอ่ะ แบบ 1 GB/ไฟล์ กดเท่าไหร่ก็กดไม่ได้สักที

    ตอบลบ
  2. ช่วยแก้ไขให้ทีนะครับ ขอบคุณครับ :)

    ตอบลบ
  3. คือสอนวิธีติดตั้งหน่อยได้มั้ยครับโหลดเสร็จแล้วแตกไฟล์แล้วก็จำลองไฟล์แล้วกดเข้า game พอติดตั้งเสร็จ เข้าตัวเกมมันขึ้น ให้ตืดตั้ง game for window live อะครับพอติดตั้งแล้วมันเล่นไม่ได้ ช่วยหน่อยนะครับ

    ตอบลบ