30/7/56

The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition + 9 DLC [Repack By R.G. Origami]


ผู้เล่นจะได้เป็น Geralt of Rivia นักล่าปีศาจมืออาชีพที่เรียกว่า Witcher เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาทางการเมืองที่กำลังกลืนกินอาณาจักร Temeria เขาได้ช่วยหยุดการก่อกบฏของ The Order of the Flaming Rose ไว้ได้ และหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ช่วยชีวิตของ King Foltest เอาไว้เมื่อถูกโจมตีโดยมือสังหารที่คล้ายกับพวก Witcher เขายังคงปกป้องพระราชาต่อไปในฐานะองครักษ์ในขณะที่พระราชา Foltest พยายามอย่างหนักที่จะนำความสงบสุขมาสู่อาณาจักรของเขา ปราการแห่งสุดท้ายของกลุ่ม The Order ตกเป็นของกองทัพ แต่ภารกิจยังไม่จบสิ้น - Baroness La Valette ได้ประกาศแยกตัวจากอาณาจักรและป้อมปราการของเธอจะต้องถูกยึดให้ได้ หนึ่งเดือนหลังจากการพยายามลอบสังหาร กองทัพ Foltest ก็มาอยู่ที่ประตูปราสาทของ La Valette เพื่อเตรียมการจู่โจมครั้งสุดท้าย Geralt ยังคงอยู่ท่ามกลางฝ่ายของ Foltest และไม่สามารถเริ่มทำภารกิจส่วนตัวของเขาเพื่อค้นหาที่มาและตัวตนของนักซ่าลึกลับ… 

ด้วยความยอดเยี่ยมของ REDengine อันทันสมัย The Witcher 2: Assassins of Kings จึงมีทั้งภาพที่งดงามและกลไกในเกมที่น่าทึ่งช่วยนำผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งเกมที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ช่วยถ่ายทอดประสบการณ์ด้านภาพอย่างสมบูรณ์ที่สุด สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบทบรรยายที่สมจริงและไม่เป็นเส้นตรง The Witcher 2 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันซับซ้อนมาเป็นเกมสวมบทบาทที่ลุ่มลึกและไม่เหมือนใคร นอกจากเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่แล้วในเกมยังมีระบบการต่อสู้อันซับซ้อนซึ่งผสมผสานทั้งแอ็คชันอันลื่นไหลและการวางแผนกลยุทธ์

เมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชันก่อนหน้าที่ชนะรางวัลมาแล้วสำหรับพีซี Enhanced Edition จะมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นมากมาย อย่างชั่วโมงการเล่นเพิ่มเติมที่มีการผจญภัยใหม่ๆ ในสถานที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งจะขยายเรื่องราวและพบกับตัวละคร ปริศนา และสัตว์ประหลาดใหม่ๆ ฉากดำเนินเรื่องราวและแนะนำเกมแบบใหม่ พบฉากคั่นและภาพเคลื่อนไหวใหม่อย่างฉากภาพยนตร์ความยาวสามนาทีครึ่งซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวการลอบสังหาร King Demavend แห่ง Aedirn ผู้ชนะรางวัล BAFTA Award และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award อย่าง Tomasz Baginski จะทำให้เหตุการณ์สำคัญแห่งประวัติศาสตร์นี้มีชีวิต เพื่อปูเรื่องราวที่จะได้รับการกล่าวขานใน The Witcher 2 พบกับ DLC และการปรับปรุงต่างๆ ทั้งหมดที่มีในเวอร์ชัน 2.0 ของพีซีประกอบด้วย: 

1. Arena Mode – โหมดอาร์เขตซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับคลื่นศัตรูที่บุกโจมตีเข้ามาไม่รู้จบและทดสอบทักษะการต่อสู้ของตนเอง ผู้เล่นสามารถแบ่งปันผลการเล่นกับเพื่อนโดยการอัปโหลดคะแนนสูงสุดไปยังฟอรัมหรือทาง Facebook 
2. ระบบฝึกสอนแบบใหม่ - ทำให้ผู้เล่นค่อยๆ ซึมซับเข้าสู่โลกแห่งเกมและการผจญภัยของ Geralt 
3. Dark Mode – ระดับความยากซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้เล่นระดับฮาร์ดคอร์และมีไอเท็มแนวดาร์กอันมีเอกลักษณ์ ที่ความยากระดับนี้ การเตรียมตัวก่อนต่อสู้ การป้องกัน และการฉกฉวยโอกาสโจมตีจะมีความสำคัญเป็นอย่างมาก

ประเภท: RPG
ผู้พัฒนา: CD Projekt RED
ผู้จัดจำหน่าย: CD Projekt RED, 1C-SoftClub

วันที่วางจำหน่าย: 17 พฤษภาคม 2011

เกมโหมด: เล่นคนเดียว

ความต้องการของระบบ: Windows XP/Vista/7, Intel Core 2 Duo, 4 GB RAM, GeForce GT 650M 512MB (on 1440x900, low), Radeon HD 5770 1GB (on 1440x900, low), Intel integrated graphics chipsets are not supported, 25 GB HD space







REPACK - R.G. ORIGAMI - 10.1GB

ไม่ลดคุณภาพเกม เกมเวอชั่น 3.4.4.1 + 9DLC

ALL 9DLC
- Official modification
- Herbalist's Gloves
- Set the final blow
- Pants Magician
- Mysterious Merchant
- Jerkin special squad Roche
- Set Swordsman
- Summer Solstice
- Winter solnestoyanie 

-------------------------------------------------------------


-------------------------------------------------------------

โหลดแบบ 1 GB / ไฟล์ (โหลดแทนกันได้)

One2Up

FileCondo

**ลิ้งค์ดาว์นโหลด แทนกันใด้**

Password: www.blackdevil-game.com




6 ความคิดเห็น:

  1. ต้องมี crack รึเปล่าครับ เล่นไม่ได้เลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2556 เวลา 22:46

    เล่นได้ครับ Windows 8 Enterprise 64bit

    ตอบลบ
  3. ไฟล์ one 2 up เสียอะครับ รบกวนแก้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  4. ไฟล์ one 2 up part 6 นานมากเลยครับ

    ตอบลบ
  5. ต้องมี crack ปะครับ ไม่เห็นเข้าได้เลย

    ตอบลบ