9/4/56

Gears Of War [Repack By R.G. Catalyst][REUP-2013]


เกมนี้ถูกพัฒนาออกมาในแบบเกมไซ-ไฟชูตติ้งมุมมองบุคคลที่สามแห่งอนาคตบนดาวเคราะห์ที่ชื่อว่า “Sera” ด้วยฝีมือหนุ่มผมทอง “คลิฟฟ์ เบลซซินสกี้” หัวหน้าทีมออกแบบเกม ตัวละครในเกมนี้ทุกตัวถูกสร้างขึ้นมาให้มีขนาดใหญ่ สุดล้ำบึ้กเป็นพิเศษ พร้อมชุดเกราะสุดเท่ ตัวเกมจะเกี่ยวพันกับ 5 ทหารในสังกัดของ “Coalition of Organized Governments” หรือ COG โดยมีตัวเอกที่ชื่อ “มาร์คัส ฟีนิกซ์” เป็นตัวเดินเรื่อง เขาลูกชายของนักวิทยาศาสตร์ทางทหารชื่อดัง “อาดัม ฟีนิกซ์” แต่ทว่าเขาเลือกที่จะเดินในเส้นทางทหารมากกว่า และก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องราวร้ายๆบน “Sera” ได้เกิดสงครามเพื่อแย่งชิงพลังงานใหม่ที่เรียกว่า “Imusion” เป็นของเหลวเรืองแสง ความหนืดต่ำจากใต้ดิน ซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่ชื่อ “ดร.เฮเลน คูเปอร์” เป็นผู้คิดค้นกระบวนการ “ไลท์แมส โปรเซส” ขึ้น เพื่อนำมันมาใช้ประโยชน์ทดเแทนพลังงานที่มีอยู่

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆของเกมเปิดฉากขึ้นเมื่อกองกำลังลึกลับของพวกตัวประหลาด “Locust Horde” (โลคัสท์ โฮด)จู่ๆก็โผล่ขึ้นมาจากใต้ดินแล้วฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์จนเกือบหมดเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น เป็นวันที่ชื่อว่า “Emergence Day” และมีเพียงแห่งเดียวที่พวกมันยังโจมตีไม่ได้นั้นก็คือเมือง Jacinto Plateau เนื่องจากโครงสร้างทางธรณีวิทยาใต้ดินเป็นหินแกรนิต พวกมันจึงมิอาจเจาะโพรงขึ้นมาได้ ในวันนั้นเองพวกโลคัสท์เตรียมบุกโจมตี Jacinto Plateau แต่ทว่ามาร์คัสกลับปฏิเสธคำสั่ง เขาตัดสินใจไปช่วยพ่อของเขาที่ถูกโอบล้อมอยู่ใน East Barricade Academy แทน ฟีนิกซ์ถูกกล่าวหาว่าละทิ้งหน้าที่ จนต้องถูกลงโทษเป็นเวลา 40 ปีใน Jacinto Maximum Security Penitentiary หลังจาก 14 ปีผ่านไป ฝ่าย Locust Horde เริ่มคืบคลานเข้ามาใกล้คุกที่พระเอกของเราถูกคุมขังอยู่ “โดมินิค ซานติเอโก” หรือดอม เพื่อนแท้ของฟีนิกซ์ได้มาช่วยเขาออกจากการจองจำ และชักชวนเข้าร่วมกับทีม Delta Squad เพื่อออกตามหาทีม Alpha Squad หลังจากนั้นเรื่องราวในเกมก็เริ่มขึ้น (หาอ่านความเป็นมาแบบเต็มๆได้จาก “Destroyed Beauty” หนังสือที่แถมมากับเกมชุดพิเศษ)

เราจะเห็นได้ว่าเนื้อเรื่องเกมนี้หลังจากเกมเริ่มต้นไม่ได้ลึกล้ำซับซ้อนมากนัก ออกตามหาทีมที่สูญหายและประจันหน้ากับพวก Locust Horde เพื่อกำจัดมัน โดยเก็บ COG Tag ของทหารที่หล่นอยู่ 30 อัน (ไม่จำเป็นต้องเก็บหมด หาบริเวณโลโก้เกมรูปฟันเฟืองมีหัวกะโหลกตรงกลาง)เพื่อนร่วมทีมที่ผูกพันกันจะมีอยู่ 5 คน คือ ฟีนิกซ์,ดอม,คิม,โคล และBaird แต่ตอนหลังจะเหลือกี่คนต้องไปพิสูจน์กันเอง บางฉากของเกมก็จะบุกไปพร้อมกันหมด แต่บางฉากก็จะแยกกันไป โดยส่วนใหญ่ฟีนิกซ์กับดอมจะเป็นคู่ขาไปด้วยกัน ขณะที่สาวคนเดียวในเกม Anya เธอจะเป็นผู้ช่วยเราทางวิทยุสื่อสาร

ด้วยการที่เกมจะต้องดำเนินตามเนื้อเรื่อง จึงหนีไม่พ้นที่เกมจะต้องออกมาเป็นเส้นตรง แทบจะวอกแวกและหาทางอื่นไปไม่ได้นอกจากเส้นทางที่ขีดไว้ แต่ก็มีบางฉากที่ให้เราเลือกว่าจะไปซ้ายหรือขวาอยู่บ้าง แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ทุกคนประทับใจได้ทันทีเมื่อเปิดเกมก็คือภาพยนตร์เล่าเรื่องที่เกือบทั้งหมดทำออกมาได้ราวกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชั้นดี ตามมาด้วยภาพระหว่างเล่นที่เก็บรายละเอียดทั้งตัวละครและสภาพแวดล้อมได้ดีมากๆ จนบางทีสวยกว่ามูฟวี่คั่นฉากบางตัวเสียอีก ไม่ว่าจะเป็นท่ายกปืนขึ้นยิงสุดสมจริง หรือท่าวิ่งก้มตัวแบบเร็วๆ นับว่าเป็นภาพการนำเสนอที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

Genre: Shooter
Developer: Epic Games
Publisher: Microsoft Game Studios

Game Release Date
06 November 2007 Worldwide
06 November 2007 Europe

Game mode: single / multiplayer
Multiplayer: local network / Internet number of players 1-8

System requirements: Pentium 4 2.4 GHz, 1 GB RAM, graphic card 128 MB (GeForce 6600 or better), 12 GB HDD, Windows XP/Vista







DOWNLOAD LINK

Gears Of War [Repack By R.G. Catalyst] - 4.35 GB

Game Version: 1.3 , ไม่ตัดไม่ลดคุณภาพเกม 


One2Up

FileCondo

SaveUFile

Password: www.blackdevil-game.blogspot.com
**ลิ้งค์ดาว์นโหลด แทนกันใด้ [Download links are interchangeable]



1 ความคิดเห็น: