9/4/56

Wanted: Weapons Of Fate [Repack By R.G. Catalyst]


เกมส์ที่ได้โครงเรื่องมาจากภาพยนต์แอคชั่นสุดมันส์และจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิต WANTED โดย Universal Studios พัฒนาโดย GRIN ตัวเกมส์เป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 โดยแนวการเล่นคล้าย Gear of War เนื้อเรื่องของเกมส์นี้จะเป็นเรื่องต่อจากในหนัง ซึ่งเล่าถึงตัวเอกของเรื่อง เวสลี่ย์ กิบสัน ที่ดำเนินชีวิตบนเส้นทางของนักฆ่า ความพิเศษของ เกมนี้จะเหมือนในหนังทุกประการไม่ว่าจะเป็นการยิงกระสุนด้วยวิถีโค้ง การสังหารศัตรูในแบบที่เหลือเชื่อ 

คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Wesley Gibson พระเอกในภาพยนตร์เรื่อง Wanted หลังจากไม่กี่ชั่วโมงจากเรื่องราวในตอนจบของภาพยนตร์ แต่ Wanted: Weapons of Fate มุ่งหมายและอ้างว่ามันจะเป็นอะไรที่มากกว่าเกมที่เกาะกระแสหนังทั่วไป ถ้ามองผิวเผินมันคือเกมแอ็กชั่นในแบบมุมมองบุคคลที่สามแบบผู้เล่นเดี่ยวที่มีองค์ประกอบน่าสนใจ: อย่างระบบการใช้ที่กำบังที่ดี (วัตถุต่างๆ ในฉากจะดักหรือสะท้อนวิธีกระสุน), ภาพสโลว์โมชั่นในแบบภาพยนตร์, สภาพแวดล้อมที่ทำลายได้, ระบบฟิสิกส์แบบเหนือจริงที่ทำให้เหล่าร้ายปลิวกระเด็นกระดอนจากการโจมตีของคุณ ซึ่งทำให้เกมสามารถสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นได้ทั้งครอบครัว

สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ ประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างและน่าดึงดูด และรูปแบบเกมที่คล้ายคลึงกับเกม Stranglehold ของ Midway อย่างทักษะการใช้ปืนระดับสุดยอดเหมือนในหนังของ John Woo เทคนิคในการใช้ปืนขั้นเหนือมนุษย์ในการกวาดล้างพวกเหล่าร้ายที่เป็นคนธรรมดานั้นเป็นไอเดียที่ไม่ธรรมดา การบังคับให้วิถีกระสุนโค้ง (คุณสมบัติอันโดดเด่นที่มาจากภาพยนตร์) ด้วยการใช้เมาส์และคีย์บอร์ดนั้นทำได้ง่ายราวกับการดัดเส้นให้โค้งด้วย Photoshop โดยจะมีเส้นแสงแสดงวิถีกระสุนจากปากกระบอกปืนของคุณเพื่อให้คุณสามารถบิดวิถีกระสุนได้ก่อนที่จะยิงออกไป

ทีมพัฒนา GRIN ให้ความสำคัญในเรื่องกลไกในการขับเคลื่อนเกม ซึ่งแม้จะเป็นเกมยิงที่มีเรื่องราวเป็นเส้นตรงแต่ก็ใส่รูปแบบที่เปิดกว้างอย่างเพียงพอให้คุณสามารถค้นหาแนวทางในการฝ่าฟันสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ระบบการใช้ที่กำบังใน Wanted เป็นตัวอย่างได้ดีในเรื่องนี้ การย่อและม้วนตัวไประหว่างแถวที่นั่งผู้โดยสารบนเครื่องบินถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่การเคลื่อนที่ด้วยวิธีนี้อย่างต่อเนื่องจะเป็นการสะสมค่า “Assassin Time” ซึ่งสามารถใช้ในการเปิดระบบสโลว์โมชั่นได้ หรือหากเคลื่อนย้ายตำแหน่งอย่างว่องไวเพียงพอสามารถทำให้ศัตรูที่เป็น AI ไม่สามารถกะตำแหน่งที่แท้จริงของคุณและยังคงระดมยิงไปยังตำแหน่งที่คุณปรากฏตัวให้เห็นเป็นครั้งสุดท้าย

เหตุการณ์ต่างๆ ที่มีการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ช่วยเสริมความโดดเด่นให้เกม อย่างในบางช่วงของเกมที่จะเปลี่ยนให้ Wanted กลายเป็นเกมที่คล้ายเกมยิงแนวอาเขด เช่น ในฉากไล่ล่าผ่านอพาร์ทเมนท์ในชิคาโก ซึ่งเกมจะเป็นผู้ควบคุมการเคลื่อนที่ของ Wesley ในขณะที่ผู้เล่นต้องคอยควบคุมชี้เป้าในการเล็งยิงในเวลาที่เขาพุ่งตัวทะลุหน้าต่างหรือสไลด์ตัวไปบนพื้นผิวต่างๆ และยังมีสถานการณ์ที่ต้องใช้ความว่องไวที่เราต้องกดรัวปุ่มควบคุมเพื่อรับมือกับอันธพาลที่ใช้มีดในการต่อสู้แบบประชิด เนื่องจาก Wanted ไม่มีโหมด Co-Op (ร่วมมือกันเล่น) หรือโหมดมัลติเพลเยอร์แบบอื่นๆ เลย มันจึงต้องหวังพึ่งคุณสมบัติด้านอื่นๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของรูปแบบการเล่น

Wanted จะมอบความสามารถด้านต่างๆ อันหลากหลายที่จะมีในตัวนักฆ่าระดับหัวกะทิเท่านั้นให้กับผู้เล่น อย่างการใช้ร่างกายพวกศัตรูเป็นโล่มนุษย์, เอื้อมมืออ้อมที่กำบังไปเสียบหน้าพวกวายร้ายแบบจังๆ, ระเบิดประตูแอร์ล็อกบนเครื่องบินเพื่อส่งพวกศัตรูปลิวออกสู่หมู่เมฆ และไม่ว่ารูปแบบการเล่นต่างๆ เหล่านี้จะเพียงพอที่จะสามารถเพิ่มความหลากหลายและยืดอายุความน่าสนใจของโหมดผู้เล่นคนเดียวได้หรือไม่ Wanted ก็ยังเป็นเกมที่ดูมีความหวังและคงไม่ใช่เพียงแค่เกมที่เกาะกระแสหนังอีกเกมหนึ่งเท่านั้น

Genre: Shooter
Developer: Grin
Publisher: Warner Bros Interactive Entertainment

Game Release Date
24 March 2009 Worldwide
03 April 2009 Europe
24 March 2009 USA

Game mode: single player

System requirements: Core 2 Duo 2.33 GHz, 1 GB RAM, graphic card 512 MB (GeForce 8800 or better), 5 GB HDD, Windows XP SP2/Vista







DOWNLOAD LINK

Wanted: Weapons Of Fate [Repack By R.G. Catalyst] - 3.25 GB

ไม่ตัดไม่ลดคุณภาพเกม 


One2Up

FileCondo

SaveUFile

Password: www.blackdevil-game.blogspot.com
**ลิ้งค์ดาว์นโหลด แทนกันใด้ [Download links are interchangeable]


3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆเลยนะครับ สำหรับเกมส์ดีๆ สนุกๆ พวกนี้ :D

    ตอบลบ
  2. ลงแล้วขึ้น error หมายความว่าไง ?

    ตอบลบ